สุดยื้อ! ธนพล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจแล้ว

ธนพล นาตาแสง อดีตนักเตะหลายสโมสร และรั้วของชาติ เสียชีวิตแล้วหลังร่างกายบอบช้ำหนักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ประสบเมื่อ 31 มีนาคม 61

"เหรียญ" ธนพล นาตาแสง ประสบอุบัติเหตุรถชนกัน ระหว่างรถกระบะวีโก้ และรถมอเตอร์ไซค์ฟีโน่ บริเวณอุโมงค์ทางลอดดอนแก้ว แยกกองพันสัตว์ต่าง ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 00.30 น. คืนวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2561 ทำให้เกิดบาดแผจฉกรรจ์ ซี่โครงหักจำนวน 7 ซี่ กะโหลกศีรษะแตกร้าว โดยขณะประสบเหตุได้มีอาการหัวใจหยุดเต้นแต่ทีมกู้ภัยสามารถช่วยจนรอดชีวิต ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ ด้วยอาการสาหัส ต้องทำการรักษาด้วยการผ่าตัดทั้งบริเวณร่างกาย และสมองที่ได้รับความกระทบกระเทือนมีเลือดคั่ง

หลังประสบเหตุได้มีการเปิดรับบริจาคเลือดเพื่อช่วยชีวิต ท่ามกลางแรงภาวนาขอให้ฟื้นกลับมาได้อีกครั้งเพื่อดูแลครอบครัว ที่ยังมีลูกชายวัยเล็กอีก 2 คน และลูกชายคนโตนั้นป่วยมะเร็งเม็ดเลือดอยู่ แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 2 เมษายน ธนพล นาตาแสง ได้สิ้นลมหายใจลงอย่างสงบแล้ว ในวัย 30 ปี โดยครอบครัวจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เหรียญ หรือ บอล ธนพล นาตาแสง รับราชการทหารในยศ สิบเอก เคยสังกัดสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี พะเยา เอฟซี และล่าสุดกับหนองคาย เอฟซี ในตำแห่งกองกลาง เคยมีส่วนร่วมในความสำเร็จ พาเชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 และเป็นนักเตะรุ่นสุดท้ายของ หนองคาย เอฟที ก่อนที่สโมสรจะพักทีมในฤดูกาล 2017 โดยในวันเกิดเหตุได้ขับรถไปส่งคุณหยก ภรรยา ซึ่งเป็นพยาบาลโรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อเข้าเวร และประสบเหตุในขากลับ

ความคิดเห็น